Tư vấn thiết kế spa Đà Nẵng

Tư vấn thiết kế spa tại Đà Nẵng

Là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng không chỉ phát triển du lịch mà còn các ngành dịch vụ khác trong đó có spa. Nhưng làm thế nào có được thiết kế spa tại Đà Nẵng hoàn hảo là rất quan trọng. Chọn ánh sáng, kết cấu, màu sắc hoặc đồ nội thất không phù hợp với thương hiệu tổng thể có thể truyền đạt thông điệp thương hiệu sai và khiến khách hàng bị nhầm lẫn và không bao giờ quay lại. Khi bạn thiết kế hoặc sửa chữa lại spa của mình, điều quan trọng là phải xem xét thương hiệu và cảm giác mà bạn muốn khách hàng của mình có khi họ bước vào cửa. Dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế spa để giúp bạn có thêm nhiều điều mới mẻ tạo nên sự nổi bật trong lòng khách hàng.

Bắt đầu với năm giác quan có thể giúp xác định mỗi ý nghĩa liên quan đến thương hiệu tổng thể và trải nghiệm của khách hàng trong spa của bạn như thế nào. Trải nghiệm của khách hàng là một yếu tố tạo nên sự khác biệt cho spa.

Tư vấn thiết kế spa đẹp tại Đà Nẵng

  1. Thị giác

Trước tiên, hãy khám phá thị giác. Màu sắc là điều đầu tiên một khách hàng nhận thấy khi họ bước vào spa. Hãy chắc chắn chọn các tông màu bổ sung cho nhau hoặc chọn một khẩu vị trung tính với màu nhấn phản ánh màu sắc thương hiệu của bạn.

Cũng xem xét lựa chọn ánh sáng. Màu sắc có thể khác nhau tùy thuộc vào nguồn ánh sáng bao quanh nó. Ví dụ, nếu bạn có nhiều ánh sáng tự nhiên, thì bạn có thể sử dụng ít ánh sáng đèn hơn. Nếu bạn muốn một khu vực thư giãn thắp sáng thấp trong spa của bạn, sau đó hãy chắc chắn rằng bạn có thiết bị chuyển mạch mờ được cài đặt để thay đổi ánh sáng. Bạn có nên sử dụng kết cấu tường như thạch cao Venetian để tăng thêm sự quan tâm và chiều sâu cho tường? Hãy nhớ rằng các màu tối hơn sẽ luôn làm cho không gian của bạn xuất hiện nhỏ hơn, không phải là lựa chọn phù hợp cho các spa diện tích nhỏ.

  1. Khứu giác

Bạn đã bao giờ ngửi thấy một cái gì đó khiến bạn nghĩ đến một người nào đó, địa điểm hay sự kiện? Bạn có thể thêm mùi hương vào spa mà hấp dẫn cho khách hàng cũng như cung cấp cho họ ấn tượng khó phai về spa.

Nến thơm là gợi ý tốt, nhưng chủ sở hữu doanh nghiệp có ý thức về sức khỏe và người tiêu dùng cố gắng tránh xa mùi hương nhân tạo. Tinh dầu được sử dụng trong hương liệu thông qua khuyếch tán đã thực hiện trên các cảnh nước hoa. Chọn một mùi hương đặc trưng thực sự quan trọng, vì khách hàng của bạn nên để lại mùi như spa của bạn. Ví dụ: nếu màu cam là màu thương hiệu của bạn, một mùi hương màu da cam có thể chỉ là điều để củng cố thông điệp thương hiệu của bạn. Bạn có thể khuếch tán dầu cam thông qua spa của bạn, và có thể sử dụng dầu massage cam truyền trong điều trị của bạn. Sự lặp lại mùi hương là yếu tố thương hiệu quan trọng.

  1. Vị giác

Hương vị có thể phức tạp hơn một chút để tìm ra. Hãy xem xét các loại đồ ăn nhẹ và đồ uống bạn sẽ chọn cho spa của bạn. Chúng có được đóng gói sẵn hoặc chuẩn bị mới không? Ví dụ, một spa cung cấp sôcôla so với một spa phục vụ dưa chuột mới cắt sẽ giao tiếp một thông điệp khác nhau. Sô-cô-la có thể giao tiếp niềm đam mê mà sau đó sẽ đẹp với màu sắc phong phú hơn và lựa chọn vải sang trọng. Dưa chuột với một bảng màu tươi sáng hoặc kết hợp với các loại vải nhẹ đơn giản sẽ giao tiếp một spa dựa trên tự nhiên.

  1. Âm thanh

Bạn có thể biết rằng âm thanh là yếu tố quan trong, nhưng bạn đã bao giờ dừng lại để xem xét cách âm thanh có thể củng cố thông điệp thương hiệu của bạn? Nếu bạn chọn màu xanh dương là chủ đạo, âm thanh nước nhỏ giọt sẽ hoàn toàn phù hợp.

Nếu có ảnh hưởng văn hóa riêng của Đà Nẵng trong thiết kế của spa, bạn có thể muốn chọn âm nhạc phản ánh sự rung cảm văn hóa. Âm nhạc thực sự đặt tâm trạng và sẽ ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng của bạn vì nó gợi lên cảm xúc mạnh mẽ. Sàn bạn chọn có thể tạo ra âm thanh khi nhân viên của bạn đi bộ qua lại. Nếu bạn có một không gian mở, âm thanh có thể di chuyển nhanh và to nếu bạn không có thảm hoặc các yếu tố khác có thể hấp thụ âm thanh.

  1. Chạm

Cảm giác chạm cũng nên được xem xét khi lựa chọn vải. Bộ đồ giường, áo choàng, gối, gối… của spa là tất cả các yếu tố mà khách hàng tiếp xúc, vì vậy điều quan trọng là bạn nên cân nhắc xem bạn muốn họ cảm thấy thế nào khi sử dụng những vật dụng này. Ví dụ, một spa nằm trong một khí hậu ấm hơn có thể sử dụng vải nhẹ.

Xem một số không gian spa đẹp:

Thiết kế spa đà nẵng

Nội thất spa đà nẵng

spa đà nẵng

Tăng cường thông điệp trong thiết kế spa

Tất cả các giác quan này có thể làm việc cùng nhau để tạo ra một trải nghiệm thương hiệu đáng nhớ cho khách hàng và củng cố thông điệp của bạn trong tâm trí họ. Vì có quá nhiều quyết định khi chọn thiết kế của spa, lời khuyên của tôi là bắt đầu bằng cách xác định trải nghiệm khách hàng cuối cùng và khám phá thông điệp thương hiệu của bạn, sau đó đưa ra các quyết định thiết kế để củng cố chúng. Khi bạn chia nhỏ thông tin thành các phần nhỏ hơn, mọi thứ sẽ bắt đầu hòa hợp với nhau.

Đây là tất cả những thông tin tư vấn thiết kế spa mà chúng muốn gửi đến các bạn ở Đà Nẵng. Hi vọng bạn thấy bài viết có ích và thích nó. Sau cùng, Minh Kiệt tin rằng bạn sẽ thích thú vô cùng khi xem những mẫu thiết kế sang trọng đẳng cấp bậc nhất tại đây.