Tạo sự cân bằng giữa giá trị sản phẩm và định mức đầu tư vào phong cách trưng bày

Ngày viết: 10/07/2017

Định hướng đúng đối tượng khách hàng để đầu tư vào thiết kế, sẽ giúp mục đích quảng bá showroom của bạn luôn đi đúng hướng.


Tìm ra sự cân bằng giữa phong cách thiết kế nội thất showroom với giá trị thực của sản phẩm mẫu, không chỉ là yếu tố giúp chủ đầu tư tối ưu kinh phí, mà còn là cách thu hút người dùng dựa trên phân khúc kinh doanh bạn tham gia. Cũng chính vì vậy, một đơn vị thiết kế thi công showroom có kinh nghiệm với quy trình làm việc khoa học, sẽ giúp chủ đầu tư dễ dàng triển khai ý tưởng kinh doanh theo mong muốn của mình.


Phân khúc khách hàng luôn là lựa chọn ưu tiên cho việc đầu tư vào thiết kế.
Phân khúc khách hàng luôn là lựa chọn ưu tiên cho việc đầu tư vào thiết kế.


Hiểu đúng giá trị sản phẩm để có sự đầu tư


 đúng thông qua quy trình 


thiết kế thi công chuẩn.


Nắm bắt giá trị đầu tư thông qua mô hình thiết kế.
Nắm bắt giá trị đầu tư thông qua mô hình thiết kế.


Việc lựa chọn một mô hình thiết kế dựa trên sự đồng thuận của chủ đầu tư, chính là cách tốt nhất để bạn tìm ra phương thức trưng bày hợp lý cho sản phẩm của mình, đặc biệt là khi đã nhận biết được phân khúc bạn đang hướng tới.


Tự chủ trên mọi công đoạn sản xuất sẽ giúp kế hoạch quảng bá của chủ đầu tư luôn đi đúng hướng.
Tự chủ trên mọi công đoạn sản xuất sẽ giúp kế hoạch quảng bá của chủ đầu tư luôn đi đúng hướng.


Nhưng đó cũng là yếu tố đòi hỏi một đơn vị thiết kế thi công luôn có một quy trình chuẩn, với việc tự chủ trong mọi công đoạn sản xuất, để chủ đầu tư có thể kiểm soát tình hình và qua đó có những lựa chọn đúng khi đầu tư vào từng hạng mục trưng bày. Và đó cũng là cách tốt nhất để tìm kiếm sự cân bằng giữa giá trị bản chất của hàng mẫu với không gian trưng bày phù hợp. Hơn thế nữa, các chủ đầu tư luôn dễ dàng kiểm soát tiến độ, cũng như kinh phí đầu tư của mình để showroom ra mắt thị trường vào thời điểm thuận lợi nhất.


Hướng đúng đối tượng khách hàng dựa trên


 chủ đề thiết kế thống nhất.


Chủ đề thiết kế chính là yếu tố khẳng định bản sắc thương hiệu.
Chủ đề thiết kế chính là yếu tố khẳng định bản sắc thương hiệu.


Việc xây dựng một chủ đề thiết kế riêng biệt cho showroom, không chỉ là cách bạn khẳng định bản sắc thương hiệu của mình, mà qua đó, còn là cách định hình cảm quan của khách hàng dựa trên giá trị thực của sản phẩm chiến lược.


Không gian trải nghiệm ấn tượng là yếu tố để lấy cảm tình của khách hàng.
Không gian trải nghiệm ấn tượng là yếu tố để lấy cảm tình của khách hàng.


Chính vì vậy, ngay từ mặt tiền đến không gian nội thất bên trong, chủ đề thiết kế luôn phải thể hiện được dấu ấn khác biệt để tác động vào tâm lý cũng như trải nghiệm của người dùng. Hơn thế nữa, sự hoàn hảo của những tính toán khoa học khi thiết kế không gian trải nghiệm, luôn giúp bạn đặt người dùng vào trạng thái tâm lý tốt nhất khi tương tác với sản phẩm trưng bày, để từ đó dễ dàng thu được sự hài lòng và đồng thuận của người dùng về những ưu điểm bạn muốn cho khách hàng thấy.


Quyết định mua sắm phụ thuộc vào cách chủ shop điều hướng tâm lý người dùng đến những ưu điểm hoàn hảo của hàng mẫu.
Quyết định mua sắm phụ thuộc vào cách chủ shop điều hướng tâm lý người dùng đến những ưu điểm hoàn hảo của hàng mẫu.


Tuy nhiên, việc ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua sắm của người dùng đôi khi không đến từ giá trị thực tế của sản phẩm mẫu, mà lại do cách bạn sắp đặt để hướng  tâm lý khách hàng đến những đặc tính vượt trội của hàng mẫu, và quên đi khuyết điểm hiện hữu. Đó là lý do tại sao, với việc khéo léo lựa chọn các sản phẩm vệ tinh xung quanh, hàng mẫu luôn trở nên hoàn hảo trên kệ trưng bày được thiết kế khoa học và thẩm mỹ. Cũng vì lý do đó, những chủ shop thông minh biết cách sắp đặt, luôn có hiệu suất bán hàng vượt trội so với những nơi khác.


Chọn đúng phân khúc khách hàng để hàng mẫu dễ tìm chỗ đứng.
Khách hàng sẽ tìm đến với bạn khi giá trị hàng mẫu được thể hiện ngay từ chủ đề thiết kế


Sự đầu tư khoa học, có sự cân bằng và biết cách tìm đúng phân khúc khách hàng định hướng tới, sẽ là điều kiện tốt nhất để showroom tìm chỗ đứng trên thị trường. Chính vì vậy, Minh Kiệt luôn cố gắng áp dụng kinh nghiệm cùng sức sáng tạo trong thiết kế, để đối tác có cơ ngơi làm ăn theo đúng mục tiêu kinh doanh của mình nhất.


Hotline
Hotline


HungPM

Nhấn Esc để đóng
Để lại câu hỏi cần tư vấn

*Họ Tên

*Số điện thoại

* Email

*Nội dung

Bạn đã gửi câu hỏi thảnh công !