Giúp chủ shop đối mặt với thực trạng bão hòa thông tin quảng bá sản phẩm.

Ngày viết: 09/08/2017

Sử dụng nét đặc trưng riêng ngay từ phong cách thiết kế chính là cách tốt nhất để bạn có thể tránh khỏi việc bão hòa trong ý tưởng quảng bá sản phẩm trên thị trường.

Chọn một nét đặc trưng chủ đạo trong thiết kế nội thất showroom để phô bày đặc điểm “chất ” nhất của sản phẩm, chính là yếu tố để giảm thiểu sự trùng lặp, cũng như việc dẫn dắt sự chú ý của người dùng vào những giá trị thương hiệu riêng biệt mà chỉ ở showorom bạn mới có được. Đó là lý do tại sao, bên cạnh sự chuyên nghiệp trong ý tưởng thiết kế showroom, đơn vị thiết kế còn cần phải có tư duy sáng tạo và đổi mới để hiện thực hóa mục tiêu quảng bá theo chiến lược kinh doanh của chủ đầu tư.


Nét đặc trưng trong ý tưởng thiết kế giúp thương hiệu bạn không bị pha trộn bởi phương thức quảng bá thường thấy trên thị trường.
Nét đặc trưng trong ý tưởng thiết kế giúp thương hiệu bạn không bị pha trộn bởi phương thức quảng bá thường thấy trên thị trường.


Chọn nét đặc trưng trong quảng bá cho 


việc đầu tư hiệu quả.


Chọn một phong cách riêng cho việc thể hiện ý tưởng quảng bá của mình
Chọn một phong cách riêng cho việc thể hiện ý tưởng quảng bá của mình


Hiểu quả của việc đầu tư vào một phong cách thiết kế nội thất chuyên nghiệp, không phải là việc bạn dẫn dắt sự chú ý của khách hàng theo những cách người khác đã làm, mà phải là cách bạn lựa chọn định hướng thiết kế riêng thể hiện sực khác biệt về chất lượng và đặc tính sản phẩm bạn đang bày bán.


Quy trình hoàn thiện khoa học giúp chủ đầu tư dễ dàng triển khai ý tưởng quảng bá.
Quy trình hoàn thiện khoa học giúp chủ đầu tư dễ dàng triển khai ý tưởng quảng bá.


Tuy nhiên, việc lựa chọn định hướng thiết kế đúng luôn phải dựa trên những mô hình ưu việt, được lựa chọn và triển khai dựa trên quy trình thiết kế thi công đồng bộ và thống nhất. Đó là lý do tại sao các chủ đầu tư luôn cần tìm đến một đơn vị thiết kế đảm bảo khả năng tự chủ trên mọi công đoạn sản xuất và thi công hoàn thiện. Để từ đó, khi đã chọn được mô hình thiết kế ưu việt, chủ shop luôn dễ dàng thực hiện và triển khai ý tưởng quảng bá của mình, cũng như nhân rộng theo chuỗi khi ở một thời điểm thích hợp.


Tạo dựng cảm xúc thương hiệu từ nét 


đặc trưng của sản phẩm.


Chủ đề thiết kế nổi bật giúp bạn dễ dàng đầu tư vào việc xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Chủ đề thiết kế nổi bật giúp bạn dễ dàng đầu tư vào việc xây dựng hình ảnh thương hiệu.


Cảm xúc thương hiệu chính là cách đánh giá tốt nhất về mức độ thành công trong việc tạo dựng hình ảnh sản phẩm trong trí nhớ khách hàng, và chủ đề thiết kế luôn là nền tảng cốt lõi để showroom bạn làm được điều đó.


Không gian trải nghiệm giúp bạn dễ tác động vào cảm xúc khách hàng.
Không gian trải nghiệm giúp bạn dễ tác động vào cảm xúc khách hàng.


Chính vì vậy, một chủ đề thiết kế được xây dựng dựa trên những đặc tính quảng bá sản phẩm ưu việt, luôn là cách thu hút khách hàng tốt nhất với hiệu quả bán hàng luôn ở mức cao. Tuy nhiên, sự nổi bật của chủ đề quảng bá luôn phải gắn liền với trạng thái tâm lý tốt nhất của khách hàng khi bước vào showroom bạn, và đó là lý do tại sao một không gian trải nghiệm được thiết kế dựa trên hành vi người dùng, chính là bối cảnh tương tác hoàn hảo giữa khách hàng và những sản phẩm trưng bày chiến lược.


Kệ trưng bày giúp chủ shop có sự phân cấp về doanh số khi có sự sắp đặt phù hợp
Kệ trưng bày giúp chủ shop có sự phân cấp về doanh số khi có sự sắp đặt phù hợp


Bên cạnh việc tạo cảm xúc trải nghiệm ấn tượng về không gian trưng bày, thì phong cách thiết kế kệ trưng bày chính là sự phân cấp rõ ràng nhất về khả năng bán hàng của từng showroom. Bởi dựa trên công năng thiết kế khoa học, chủ shop luôn cần thể hiện tư duy sắp đặt của mình để lựa chọn những sản phẩm vệ tinh hoàn hảo nhất cho việc phô bày tính ưu việt của hàng mẫu trên nhiều khía cạnh khác nhau. Và sự phân cấp về doanh só bán hàng cũng có thể diễn ra ngay từ cách sắp đặt của chủ shop.


Nhiều chủ shop đã tạo dựng hình ảnh thương hiệu thành công nhờ tìm được nét đặc trưng phù hợp trong thiết kế.
Nhiều chủ shop đã tạo dựng hình ảnh thương hiệu thành công nhờ tìm được nét đặc trưng phù hợp trong thiết kế.


Cách bạn quảng bá sản phẩm luôn là yếu tố quyết định đến cơ hội thành công của bạn khi mở một showroom. Chính vì vậy, việc lựa chọn một mô hình thiết kế phù hợp không đi theo những phong cách quảng bá thường thấy trên thị trường, chính là yếu tố quan trọng nhất giúp chủ đầu tư có sự khởi đầu thành công. Đó cũng là lý do tại sao Minh Kiệt luôn cố gắng áp dụng kinh nghiệm cùng tư duy thiết kế mới để đối tác có sự khởi đầu theo đúng ý mình nhất.


Hotline
Hotline


HungPM

Nhấn Esc để đóng
Để lại câu hỏi cần tư vấn

*Họ Tên

*Số điện thoại

* Email

*Nội dung

Bạn đã gửi câu hỏi thảnh công !