Chuẩn hóa định dạng thương hiệu ngay từ cách chủ shop đầu tư vào thiết kế.

Ngày viết: 22/08/2017

Định dạng thương hiệu luôn là cách tốt nhất để hình ảnh của showroom bạn có thể tác động vào nhận thức của khách hàng, và đó là lý cần một mô hình thiết kế chuyên nghiệp.

Chọn một mô hình thiết kế showroom, cửa hàng hoàn hảo chính là việc bạn lựa chọn một hình thức dễ dàng nhất cho việc quảng bá sản phẩm, cũng như phương thức nhận dạng thương hiệu cho việc mở rộng sau này. Chính vì vậy, tầm nhìn cũng như kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý người dùng để tìm một phương thức thiết kế showroom hoàn hảo nhất, luôn là điều mà các chủ đầu tư cần ở một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp.


Quy chuẩn thiết kế chính là cách tác động lâu dài vào nhận thức của khách hàng.
Quy chuẩn thiết kế chính là cách tác động lâu dài vào nhận thức của khách hàng.


Tìm một định dạng thiết kế tối ưu cho việc 


đầu tư hiệu quả.


Mô hình thiết kế ưu việt là chính là cơ hội phổ biến giá trị thương hiêu có tính hệ thống.
Mô hình thiết kế ưu việt là chính là cơ hội phổ biến giá trị thương hiêu có tính hệ thống.


Tìm được một mô hình thiết kế ưu việt, không chỉ là cách bạn tự tạo lợi thế cho mình khi quảng bá sản phẩm, mà là còn là việc xây dựng nền tảng cho việc phát triển thương hiệu có chiều sâu. Tuy nhiên, chọn một phương thức thiết kế tối ưu không phải là điều dễ dàng, bởi bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, thì khả năng thực thi khi hoàn thiện showroom dựa trên mô hình thiết kế, luôn đảm bảo phải dễ dàng ở mọi mặt bằng kinh doanh.


Phương thức triển khai thi công hoàn thiện quyết đinh tốc độ quảng bá thương hiệu của bạn.
Phương thức triển khai thi công hoàn thiện quyết đinh tốc độ quảng bá thương hiệu của bạn.


Đó là lý do tại sao khi tìm được một đơn vị thiết kế thi công luôn tự chủ trên mọi công đoạn sản xuất, sẽ giúp chủ đầu tư dễ dàng triển khai ý tưởng của mình. Đặc biệt là cách bạn làm chủ tiến độ thi công, cũng như có sự điều chỉnh kịp thời vào những hạng mục trọng điểm, sẽ giúp hình ảnh showorom, cửa hàng sau hoàn thiện, luôn diễn ra theo đúng kịch bản mà chủ đầu tư mong đơi.


Tạo một thông điệp duy nhất để tác động 


vào nhận thức người dùng.


Tạo ấn tượng cho mặt tiền bằng một thông điệp quảng bá chủ đạo
Tạo ấn tượng cho mặt tiền bằng một thông điệp quảng bá chủ đạo


Từ việc gây dựng chủ đề thiết kế đến hình thức sắp đặt nội thất để gây ấn tượng với người dùng, nhiều chủ showroom, cửa hàng giờ đây đang đi theo một thông điệp chủ đạo, thể hiện độ chất của sản phẩm cũng như hình ảnh thương hiệu dựa trên ngôn ngữ quảng bá.


Chủ đề thiết kế chính là cách bạn thể hiện sức hấp dẫn của sản phẩm theo định hướng mình mong muốn
Chủ đề thiết kế chính là cách bạn thể hiện sức hấp dẫn của sản phẩm theo định hướng mình mong muốn


Chính vì thế, bản sắc từ chủ đề thiết kế nổi bật luôn đến từ thông điệp quảng bá mà chủ đầu tư muốn hướng tới, đặc biệt là những giá trị kế thừa cho từng thế hệ sản phẩm, luôn được nổi bật trong không gian trải nghiệm được thiết kế ưu việt, với màu sắc thiết kế và hình thức sắp đặt xoay quanh ngôn ngữ quảng bá mà chủ đầu tư muốn hướng tới.


Không gian trải nghiệm luôn là biện pháp để khách hàng dễ bị hấp dẫn bởi đặc tính của sản phẩm bạn trưng bày.
Không gian trải nghiệm luôn là biện pháp để khách hàng dễ bị hấp dẫn bởi đặc tính của sản phẩm bạn trưng bày.


Bên cạnh, sự khoa học và tinh tế trong việc xây dựng chuẩn mực không gian trải nghiệm, chính là biện pháp để đưa khách hàng vào trạng thái tâm lý tốt nhất khi tương tác với sản phẩm trưng bày, giúp mọi đặc tính hàng mẫu dễ dàng thỏa mãn thị hiếu của khác hàng.


Kệ trưng bày đem lại những ưu điểm nổi bật về đặc tính hàng mẫu.
Kệ trưng bày đem lại những ưu điểm nổi bật về đặc tính hàng mẫu.


Hơn thế nữa, tính đồng bộ và chuyên nghiệp trong khuôn mẫu thiết kế kệ trưng bày, là biện pháp tốt nhất để chủ đầu tư áp dụng phương thức sáp đặt của riêng mình trên toàn hệ thống, mà ở đó, tài năng sắp đặt cũng như sự khéo léo trong việc lựa chọn sản phẩm vệ tinh để tôn cao từng đặc tính ưu việt của sản phẩm mẫu, luôn là cách tối ưu để đẩy hiệu suất bán hàng ở những thông số cao nhất.


Dễ quảng bá thương hiệu hơn khi đã xây dựng định dạng quảng bá riêng cho bạn.
Dễ quảng bá thương hiệu hơn khi đã xây dựng định dạng quảng bá riêng cho bạn.


Đinh dạng thương hiệu là yếu tố quan trọng nhất trong bước hình thành và phát triển kế hoạch kinh doanh shop, cửa hàng của chủ đầu tư. Và cũng vì lý do đó, Minh Kiệt luôn cố gắng áp dụng kinh nghiệm cùng tư duy thiết kế sáng tạo của mình, để chủ đầu tư có được một mô hình thiết kế dễ triển khai ý tưởng kinh doanh nhất.


Hotline
Hotline


HungPM

 

 

Nhấn Esc để đóng
Để lại câu hỏi cần tư vấn

*Họ Tên

*Số điện thoại

* Email

*Nội dung

Bạn đã gửi câu hỏi thảnh công !