hair-salon-maxstar02

Vì sao có rất nhiều showroom, cửa hàng thường có tuổi thọ ngắn

Tuổi thọ của một showroom luôn thể hiện tầm nhìn và khả năng nắm bắt tâm lý người dùng của bạn, và phong cách thiết kế chính là minh chứng rõ nhất

shop-quan-ao-thoi-trang-dep-4
Một showroom đẹp ở hiện tại là chưa đủ, mà phải luôn nổi bật

Mở một showroom theo kiểu lướt sóng thị trường, thiếu tầm nhìn và sự am hiểu người dùng luôn dẫn đến việc thất bại trong khả năng duy trì, đặc biệt là trong cách thiết kế showroom, cửa hàng theo phong cách trào lưu, sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng bị lạc hậu và lỗi thời. Cũng chính vì thế, chỉ có kinh nghiệm và sức sáng tạo cùng tầm nhìn chuyên sâu về lĩnh vực thiết kế showroom, cửa hàng mới đảm bảo khả năng duy trì lâu dài cho bạn, và đó cũng là lý do tại sao nhiều đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt.

1. Dựa vào kinh nghiệm để tạo ra những định hướng chuẩn mực cho mặt tiền.

Nhiều người thường coi những trào lưu mua sắm của người dùng, cũng như phong cách thời thượng của nhiều showroom làm chuẩn mực để thiết kế cũng như tận dụng cơ hội kinh doanh của mình.

shop-quan-ao-dep-6
Kinh nghiệm trên thương trường luôn giúp Minh Kiệt tạo ra những thông điệp cần có cho showroom bạn.

Nhưng một cơ ngơi làm ăn được mở ra, chỉ cho một loại sản phẩm, hoặc một thông điểm đang nóng trên thị trường, sẽ có tuổi thọ rất ngắn, thậm chí bạn chưa đủ thời gian để thu hồi vốn, trào lưu đó đã biến mất trong tâm lý người dùng.

huzge-1
Không gian trải nghiệm hướng tới quyền tự quyết của người dùng mới là yếu tố để khách hàng nhớ tới bạn lâu nhất.

Chính vì thế, dựa vào kinh nghiệm dày dặn trên nhiều công trình, Minh Kiệt chúng tôi khi thiết kế và hoàn thiện showroom, luôn hướng tới những giá trị lâu dài, mang tính bền vững như sự nổi bật của sản phẩm mẫu, hay thông điệp quảng bá thương hiệu, thay vì sự nổi bật cho một mặt hàng cụ thể.

Nhờ sức sáng tạo trong thiết kế window display, cùng với kinh nghiệm lựa chọn vật liệu thi công, mọi điểm nhấn quan trọng cần có của showroom bạn đều được chuyển tải trực tiếp đến cảm quan người dùng, giúp họ dễ dàng lựa chọn và mua sắm ngay từ bên ngoài. Đặc biệt với hệ thống window display luôn sẵn sàng cho bất cứ sự chuyển đổi sản phẩm nào mà vẫn đảm bảo giá trị thông tin được chuyển tải tối đa đến người dùng ngay từ mặt tiền.

2. Sự bền vững của phong cách thiết kế nội thất luôn đáp ứng tâm lý người dùng.

Một showroom đẹp, sang trọng, thể hiện trào lưu hiện tại, có thể khiến người dùng tò mò và bước vào, nhưng không thể làm nên dấu ấn lâu dài cho showroom bạn được, mà chỉ có một phong cách luôn hiểu tâm lý người dùng, cũng như biết những gì khách đang cần đến, mới giúp showroom bạn dễ được khách hàng ghi nhớ.

Ezman-shop-2
Một nơi người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi tương tác với sản phẩm mẫu, sẽ không bao giờ bị lỗi thời.

Chính vì thế, trong chúng tôi không cố gắng đem lại những đồ sang trọng, đắt tiền vào không gian showroom, mà thay vào đó là sự nỗ lực đáp ứng mong muốn tìm hiểu sản phẩm của người dùng bằng một không gian trải nghiệm được thiết kế tinh tế và khoa học.

Ở đó, luôn là một nơi để người dùng thể hiện quyền tự quyết của mình về giá trị sản phẩm, để từ đó giúp mặt hàng chiến lược của bạn luôn được khách hàng nhớ lâu hơn bất kì sản phẩm nào khác.

shop-my-pham-4
Kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế luôn là hiệu quả doanh thu trực tiếp cho showroom.

Đặc biệt hơn cả, chính là cách tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời cho sự nổi bật tối đa của sản phẩm mẫu nhờ nghệ thuật sắp đặt với những mặt hàng vệ tinh xung quanh. Mà ở đó, với sự khéo léo trong điều hướng tâm lý, khách luôn tự mình cảm thấy mặt hàng chiến lược của bạn luôn có giá trị nhất cho quyết định mua hàng của mình.

Authentic-store-2
Thương hiệu luôn là yếu tố song hành cùng bạn tại mọi thời điểm và trên mọi làn sóng thị trường.

Với sức kinh nghiệm và sức sáng tạo, mỗi showroom, cửa hàng do Minh Kiệt thiết kế luôn có tuổi thọ lâu dài, và kèm theo đó là sự thành công của đối tác. Chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này nếu bạn muốn có một cơ ngơi làm ăn phát triển bền vững.