Thiết kế showroom cho việc trả lời những câu hỏi của người mua hàng.

Ngày viết: 20/07/2016

Một cửa hàng đông khách không phải nhờ phong cách thiết kế sang trọng, mà chính là khả năng trả lời mọi thắc mắc của khách hàng.

Xây dựng showroom theo ngôn ngữ quảng bá của riêng bạn.

Ngày viết: 19/07/2016

Định hình ngôn ngữ quảng bá cho showroom là điều không phải ai cũng làm được, nếu không có sức sáng tạo, kinh nghiệm, và tư duy khoa học trong thiết kế.

Thiết kế ý tưởng và tự do thử nghiệm luôn là hai gian đoạn cần thiết khi mở một showroom.

Ngày viết: 18/07/2016

Khi những ý tưởng mới được kết hợp với kinh nghiệm thiết kế và quảng bá, sẽ giúp showroom, cửa hàng của bạn có khả năng hút khách tuyệt vời.

Khách hàng muốn gì khi nhìn vào showroom, cửa hàng của bạn.

Ngày viết: 15/07/2016

Không phải ai cũng mở được một showroom luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là với tư duy chỉ thiết kế showroom cho việc quảng bá.

Khi có ý tưởng thiết kế bạn có thực sự cần một đơn vị chuyên nghiệp?

Ngày viết: 14/07/2016

Một ý tưởng hay để mở một showroom luôn cần một bàn tay chuyên nghiệp để phát huy tối đa hiệu quả, và đó là lý do nhiều người cần đến Minh Kiệt.

Những ưu tiên hàng đầu cho quyết định mở một showroom, cửa hàng.

Ngày viết: 13/07/2016

Sự sáng tạo khi thể hiện những thông điệp khi thiết kế showroom chính là thước đo cho mức độ hiệu quả trong chiến lược kinh doanh của bạn.

Nhấn Esc để đóng