Phong cách thiết kế cho thời kì người dùng ngày một thông minh hơn.

Ngày viết: 18/08/2016

Người dùng thông minh luôn tin vào trải nghiệm cũng như cảm quan của mình, và điều đó luôn đòi hỏi một phong cách thiết kế biết am hiểu tâm lý người mua.

Cách thiết kế giúp khách hàng nhận ra họ đang được tôn trọng.

Ngày viết: 17/08/2016

Showroom bạn sẽ trở nên hút khách nếu biết cách thể hiện sự tôn trọng với người dùng, và phong cách thiết kế nội thất chính là yếu tố giúp bạn làm điều đó.

Những yếu tố đảm bảo mối liên hệ chặt chẽ giữa showroom với khách hàng.

Ngày viết: 16/08/2016

Một showroom có mối quan hệ tốt với người dùng luôn có được nhiều khách hàng trung thành, nhưng luôn cần một phong cách thiết kế chuyên nghiệp để đảm bảo điều đó.

Nắm bắt hành vi mua sắm của người dùng khi thiết kế showroom.

Ngày viết: 15/08/2016

Khi thỏa mãn được hành vi mua sắm của khách hàng, showroom bạn sẽ luôn đông khách, đó là thực tế, nhưng luôn cần phải có phong cách thiết kế chuyên nghiệp.

Phong cách thiết kế showroom dễ được người dùng ủng hộ.

Ngày viết: 13/08/2016

Muốn được người dùng ủng hộ, bạn phải hiểu được tâm lý người dùng, đó là lý do luôn cần một phong cách thiết kế biết thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Thỏa mãn tâm lý người dùng bằng phong cách thiết kế có cảm xúc.

Ngày viết: 12/08/2016

Cảm xúc của một showroom luôn xuất phát từ sản phẩm, nhưng quan trọng là phong cách thiết kế phải làm nổi bật được cá tính của sản phẩm đó.

Nhấn Esc để đóng