Không phải bất cứ cách tác động nào của showroom cũng thu được phản hồi tích cực từ phía người dùng, có những sai lầm khiến khách hàng có thể quay lưng lại với bạn. Vì vậy trong thiết kế showroom luôn cần sự thấu hiểu tâm lý khách hàng.

Trong thời kì cạnh tranh khó, một bản thiết kế showroom, cửa hàng hoàn hảo biết chiều lòng khách hàng sẽ giúp bạn dễ thành công khi kinh doanh, nhưng ngược lại một bản thiết kế cửa hàng với những sai lầm, sẽ nhanh chóng khiến công việc kinh doanh của bạn bị đổ vỡ.
Tin liên quan: Thiết kế showroom cho những sản phẩm có cá tính
1. Những cách quảng bá dễ khiến người dùng nổi cáu.

Một phong cách mặt tiền với quá nhiều màu sắc, âm thanh lớn với quá nhiều thông điệp quảng bá, sẽ khiến khách hàng dễ cảm thấy phản cảm về showroom bạn. Đặc biệt là trong tâm lý những người đi làm, luôn cần sự nhanh gọn, đơn giản, và quan trọng là khả năng nhận biết thông tin nhanh chóng để tìm một mặt hàng ưng ý cho mình.
Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn lựa chọn phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế với sự kết hợp khéo léo cùng thông điệp thương hiệu để giúp người dùng có cảm giác dễ chịu nhất khi nhìn vào showroom bạn.

Với cách thiết kế window display đầy sáng tạo, cùng biện pháp lựa chọn vật liệu, phân bổ nguồn sáng thông minh và khôn khéo, mỗi sản phẩm mẫu được trưng bày ra bên ngoài đều thể hiện đầy đủ cá tính, và luôn hướng sự tập trung của người dùng vào hàng mẫu, thay vì bất cứ một chi tiết màu mè, phức tạp nào khác không liên quan đến sản phẩm. Để từ đó, khiến showroom bạn luôn là một nơi dễ mua hàng ngay từ bên ngoài.
2. Muốn tích hợp màu sắc, âm thanh thì bạn phải có một không gian ấn tượng.
Giờ đây, các chủ showroom cửa hàng đã chú trọng nhiều hơn đến việc vận dụng màu sắc, âm thanh, thậm chí là mùi hương để tác động vào cảm xúc người dùng. Nhưng để thực hiện điều đó, luôn cần đến một phong cách thiết kế thấu hiểu ý tưởng kinh doanh, cũng như đủ gây ấn tượng để dẫn dắt tâm lý khách hàng.

Không gian trải nghiệm trong showroom là điều không thể thiếu, với màu sắc thiết kế theo đúng bản chất sản phẩm, bên cạnh đó là cách tạo cảm giác tự nhiên, nhẹ nhàng và dễ chịu để người dùng tự mình tương tác với mặt hàng mình yêu thích.

Nhưng trong một không gian hoàn hảo, những điểm nhấn nổi bật cho hàng mẫu là điều không thể thiếu, đó là lý do tại sao vẫn cần sự PR, quảng bá khi muốn bán được hàng. Bởi vậy, những kệ trưng bày với cách tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời nhờ nghệ thuật sắp đặt giữa hàng mẫu và các sản phẩm vệ tinh xung quanh, sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện điều đó.

Muốn tránh những sai lầm khi thiết kế showroom bạn có thể gây ra cho khách hàng, thì phong cách thiết kế showroom không chỉ đòi hỏi ở giá trị thẩm mỹ, mà bên cạnh đó còn là cách nhìn nhận và am hiểu tâm lý người mua. Đó là lý do tại sao, đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với những cơ ngơi làm ăn do chúng tôi hoàn thiện.