Rất nhiều chủ đầu tư đang tìm hiểu xu hướng thiết kế showroom của năm 2018, để tìm kiếm được giải pháp tối ưu nhất cho không gian showroom của mình. Những ý tưởng phá cách lập dị, đắt tiền của các năm trước gần như đã biến mất. Sự thân thiện, tiết kiệm, thoải mái là những thiết kế showroom được ưa chuộng, cùng Minh Kiệt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
1. Showroom kết hợp gỗ và ánh sáng
Màu sắc của gỗ tự nhiên chưa bao giờ hết thu hút đối với khách hàng, nhất là những người yêu thích sự lịch lãm, sang trọng. Vật liệu gỗ được yêu thích nhất chính là gỗ tự nhiêu với màu nâu hoặc socola ngọt ngào sẽ đem lại cho không gian sự thu hút đặc biệt. Tuy nhiên mọi sáng tạo đều cần phải chú ý đến điểm nhấn và sự đồng bộ để điều hướng khách hàng một cách tốt nhất.
Một điều quan trọng không thể bỏ qua là khi sử dụng gỗ tự nhiên trong showroom cần bố trí hệ thống ánh sáng tốt cho showroom. Nó vừa có tác dụng làm nổi bật những đường nét của gỗ vừa giúp showroom trở nên đẹp và tích cực hơn trong khách hàng.
Tin liên quan: 5 tiêu chuẩn để thiết kế showroom hoàn hảo
2. Showrooom chuyển tải thông tin bằng hình ảnh
Những hình ảnh sinh động và đặc trưng của thương hiệu công ty là lựa chọn được nhiều showroom lựa chọn. Với mục đích vừa là nới trưng bày sản phẩm còn là nới giúp quảng bá thương hiệu của mình đến khách hàng. Thay vì những quyển catalog dày truyền thống những showroom được trang trí với hình ảnh bắt mắt, độc đáo sẽ dễ dàng hấp dẫn khách hàng đến showroom hơn.
3. Showroom nghệ thuật
Đây là một xu hướng mới tùy vào từng sản phẩm trưng bày tại showroom. Chủ đầu tư của showroom nghệ thuật thương sử dụng các hình ảnh trang trí để kể một câu chuyện phát triển của chính mình một cách nghệ thuật. Vậy nên showroom gần như rất ít các đồ vật trang trí không cần thiết.
Còn rất nhiều các xu hướng mới, nhưng trên là 3 xu hướng thiết kế showroom được nhiều người có ý định lựa chọn trong năm 2018. Hãy gọi cho Minh Kiệt theo hotline: 0973 555 858 nếu bạn cần tư vấn.